🔒 Closed Pa help po guys . sana may sumagot new member kc ako.

Status
Not open for further replies.

MropzzZ

Honorary Poster
Guys pwede pa turo ako pano gawa ehi files na mabilis para naman maka pag post o maka share naman ako files sa iba gusto ko kc malaman pano.
Thanks advance sa mga sasagot o tutulong sakin .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 542
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC-Karma

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top