🔒 Closed Make it fast!http

Status
Not open for further replies.

Dr Unknow

Eternal Poster
Repost Na Ata To Pero Post Ko Parin Kasi Yung iba Jan Baka Hinde Pa alam To Dba?

So Eto Na Ang Iba Jan Mabagal Ang Gamit Nilang Ehi sa Http Injector O Minsan Sadyang Mahina sayu Injector Mo...Ganyan Kasi Sakin Sa Cp Kong Isa Na Cherry-Mobile Cguro sa Location Lang....


So eto na talaga!Haha

Import Ka Muna Ehi syempre
pagkatapos mo ma Import Start Mo Tapos Habang Di Pa Nag coconnect Si Injector Punta ka Muna sa Tools Oo sa Tools Tapos Bilisan Mong I Click si DNS Changer Then Boom NakakaTulong Yan Upang Mas Bumilis ang Pag Brobrowser Mo O Lumakas ang Ehi Mo Sana Nakatulong Tong Repost Ko.

(c)Kung Kaninong Tut Ko man to Nakita.
 
Thanks for sharing Sensei
Effective sya ang bilis mag connect saka nawala ung buffering. Hahahaah pasensya na po Madam pero big help ung repost.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 688
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
dryx14

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top