🔒 Closed Mga boss patulong sa ip5 gpp ko

Status
Not open for further replies.

DestroyThem

Honorary Poster
Hindi na nya maread ang sim ko mga boss, nakalagay na "no sim" ( no sim card installed) ano po gagawin ko, kanina lang meron tas inalis ko lang sim ko nilagay ko sa android para mag activate sa gswitch kaso nung pagbalik ko ayaw na, no sim na nakalagay, ilang ulit ko nang iniject ayaw parin
 
Mga boss nailagay ko na po sim ko pero may nakalagay na "Sim Failure" nung nailagay ko na, tsaka doon sa taas ang nakalagay is "Invalid Sim" ano po kaya sira? iOS 10.3.3 po ung akin gpp po
 
Mga boss nailagay ko na po sim ko pero may nakalagay na "Sim Failure" nung nailagay ko na, tsaka doon sa taas ang nakalagay is "Invalid Sim" ano po kaya sira? iOS 10.3.3 po ung akin gpp po
Meron ka bang Rsim? baka nawala.
 
Pano po yan, invalid sim po nakalagay sakin tas pag ieject ko at ilalagay ko ulit sim failure at invalid sim ulit
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 726
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
DestroyThem

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,762
Total visitors
3,956

Forum statistics

Threads
2,317,269
Posts
29,190,352
Members
1,181,331
Latest member
bentaaccount
Back
Top