🔒 Closed Mga master sa gs

Status
Not open for further replies.

Ako_si_Joroz

Forum Veteran
pano po maka free sa GS ...new TM user po ...help naman po at may free ineternet ba si globe na walang gamit na promo or load tapos gamit injecto sana mga mastet matulungan nyo ko newbie lang tlga ko sa tm user salamat po
 
Install ka ng globe switch nasa playstore. Then accept "FREE" offer. Then gamit ka ng vpn para ma maximized ang data na nacollect mo sa GS.

Note: pwede ito kahit 0(zero) load basta may pasok pa sa Load validity makak accept ka free offer. Meaning hindi pa lapse ang load validity ha. Ganun lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 700
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Ako_si_Joroz

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,630
Total visitors
3,915

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top