🗡️ Mobile Legends Mobile legends

Status
Not open for further replies.
Yung tip ni boss na, kuha ka daw kawayan tapos ibalot mo sa plastik yung pocket wifi at itali mo sa kawayan, edi may parang antena kana
 
TM sim.. data user.
APN gamit ko

APN : m.globe.com.ph
PROXY :141.0.11.241
PORT : 80

open L4D pingtool
wag na galawin settings. nakaset na yan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

yan ts.medyo ok n rin ping ko.

tips lng. before maglaro ml. force close all apps like FB, fb messenger & etc. ung mga kumakain ng data running in background apps.

sana maka2long.
 
TM sim.. data user.
APN gamit ko

APN : m.globe.com.ph
PROXY :141.0.11.241
PORT : 80

open L4D pingtool
wag na galawin settings. nakaset na yan.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

yan ts.medyo ok n rin ping ko.

tips lng. before maglaro ml. force close all apps like FB, fb messenger & etc. ung mga kumakain ng data running in background apps.

sana maka2long.
Ginagamit mo pa din to sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 559
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Halcon

Online now

Members online
384
Guests online
2,741
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,317,760
Posts
29,192,765
Members
1,181,625
Latest member
janloh24
Back
Top