🔒 Closed Tip sa mga naka gosurf bug

Status
Not open for further replies.
Ganoon po talaga nangyare sa akin sir, di naiba yung expiration sa triangle. Well, sinasabi ko lang nangyare sakin. Kayo na po bahala kung maniniwala kayo o hindi.

its ok no problem boss noted po boss. Atleast nalaman ko negative sa gs10 or maybe negative on some user. btw thanks boss
 
ung skin .. meron pang 6.5gb tapos biglang my ng txt na .. ubos n daw ung mb ko .. check ko s triangle .. wala n ung bug ko .. 2days ago huhuhu :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Yhamzee

Online now

Members online
464
Guests online
2,455
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,802
Posts
29,192,904
Members
1,181,648
Latest member
tisoy88821
Back
Top