Cebu bitcoin miner

Status
Not open for further replies.
:)

avoid bisaya sir baka ma warningan ka ng hindi oras, pwede lang ang tagalog or english at sure bitcoin ay referal bawal po dito yan sa fb kana lang po
Sorry po akala ko pwede bisaya kasi may group na bisaya ako nasalihan tapos ng bisaya kami dun. Wala kasi ako makitang forum sa mga bitcoin miners, mg tatanong sana kung saan makabili dito sa Cebu ng mga mining rig na matagal masira.
 
Sorry po akala ko pwede bisaya kasi may group na bisaya ako nasalihan tapos ng bisaya kami dun. Wala kasi ako makitang forum sa mga bitcoin miners, mg tatanong sana kung saan makabili dito sa Cebu ng mga mining rig na matagal masira.

fb grouo po meron, marami ka pong matatanongan at hindi bawal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 729
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
blakbandit08

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,531
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top