🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
napansin ko dn boss nd na naavail ung sa playstore.. after mo sya makuha ng ilang beses ayaw na nageerror na sya.. wala talagang 4ever bsweeett hahaha
 
Gnun dn sakin Paps. Ok lang sana kaya lang hindi ko ma accept ang offer .. Mag ko close yung option tas mag kakaroon ng countdown. kaiyak
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Murokel

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,572
Total visitors
3,852

Forum statistics

Threads
2,318,433
Posts
29,195,822
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top