🔒 Closed 100mb ulit from triangle app

Status
Not open for further replies.

Yenjhaydin

Leecher
Share ko lang .. Kanina nag factory reset ako ng cp bumagal kc so lahat ng naka install burado. Nagdownload nalang ako ng bagong apps at isa dun si triangle. Bakit kaya may 100mb ulit n reward e dati pa naman naka register globe number ko ? ..s
 
Hehe nag taka din ako nung nag flash ako ng phone kasi nag ka problema nagtaka ako bkit nagkaroon ako ulit free 100mb . Kaya pala. Working to guys kaya lang ang risky
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 848
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
bugm3notz

Online now

Members online
1,398
Guests online
3,847
Total visitors
5,245

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top