🔒 Closed Hellllpppp

Status
Not open for further replies.

rhenan143

Journeyman
Guys, bumili kami ng phone. Sabi ng seller safe to reset at unlock daw kaya binili namin. Ngayun di na namin ma contact yung seller after naming mag update sa iPhone 5s. Di sya ma activate kasi need yung email ng owner talaga kasi nung nag check kami sa EMEI naka tag as lost/stolen yung phone. Wala na bang pag asang ma gamit tung phone? Sayang kasi at alam kung may pag kulang kami. Baka merong way para magamit pa yung phone.
 
Baka kaya ng bypass. Next time sa legit stores or sellers ka na lang bumili paps. Para hindi ka namomroblema. Mahal. Pero secure mo naman na magagamit mo.ng maayos. :)
 
Natutuwa ako dito kasi daming nagrereply, bago lipat kasi galing Sym. May na search ako ma may pag asa pa daw. I bypass nalang daw madaming limitation pero ok na basta magamit ko lang.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 686
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rhenan143

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top