🔒 Closed Help mga ka phc

Status
Not open for further replies.

PHC - Micro

Enthusiast
Mga idol paturo naman kung papano mpa 4g ung Samsung J1. Ung sa kaibigan ko kasi napa 4g niya yung J2 niya ee. Pero ayaw naman niyang ituro sakin papano.

Kahit sa radio network di ko ma set ee. Or baka ganito talaga ang cp ko?. Thank you in advance.
#respect
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 586
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Lazypagal07

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,137
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top