❓ Help Apn no blocking help

Status
Not open for further replies.

manteka03

Enthusiast
hi po sa lahat mga ka brader

sana may makapag share ng no block apn palage nalng ako na bablocked ni smart kakaumay na kasi


thanks po
 
Magpapalit palit ka lang ng i.p.address mo boss,
for example po, pag na reach mo 800mb eh flightmode mo muna cp mo then open data para maiba i.p address na nagamit mo.
ganyan lang ginagawa ko pag magdodownload ako ng mga movie.hindi ako na boblock.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 765
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ultra_goku

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,512
Total visitors
3,738

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top