🔒 Closed Data usage

Status
Not open for further replies.

ed-kun

Journeyman
Hello po mga master, tatanong ko lang kapag ba may remaining data ako for example 1GB tas gianmit ko injector, working naman sya, mababawasan po ba yung current data ko?
 
ouch haha, sayang pla to may 1.1Gb pa na data ako. salamat po Lednar11. another question po pag may unli fb po na kasama yung promo ko ano po ba payload nun?
 
Opo kaya po mag ingat po tayo sa mga sites na malaki kumuha ng mb's gaya ng streaming videos or di kaya downloading Videos or any files
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 405
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
josh4

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top