🔒 Closed New bug with evidence

Status
Not open for further replies.
Na try kona din po eto dati noong kasagsagan pa ng bug,, nakakabugs ako sa GS ng gounli50 at gs15 ng ilang beses problema lang po pag ginamitan kona ng injector nawawala siya pagtinitingnan ko sa G-Switch or nawawaladin siya pagnag eerror na.. The good point po is posible nga talaga siya na ma bugs...

bug po ba yan or nagpurchase kayo ?


ung akin 1gb biglang nawala di pa naman expired e gumamit lang ako ng vpn :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 973
    Replies
  • 58K
    Views
  • 866
    Participants
Last reply from:
Cross Marian

Online now

Members online
405
Guests online
2,040
Total visitors
2,445

Forum statistics

Threads
2,318,610
Posts
29,196,385
Members
1,180,997
Latest member
drizzydrake
Back
Top