🔒 Closed Guysss

Status
Not open for further replies.

jescray_08

Leecher
Guys share ko lang po sa mga may PC or Laptop na walang wifi /broadband/o router..I download nyo lang ang PDA net sa play store then I follow nyu lang young sasabihin nyang steps sasabihin nyang I download nyu tin young PDA net for PC.I setup nyu nalang young software na PDA net sa PC nyu.then sa phone nyu dapat nka USB debbuging.

next is open mo data mo sa cp mo tas mag import ka nalang ng ehi..once connected.kuha ka nalang ng USB chord tas connect no yung cp at PC mo.open mo pda net sa pc then click mo young USB tether..Ta's may magpopop up na connected sa PC mo.then you can now surf in PC.dagdaglang pwede karing gumamit ng hpi para sa PC mo.

so young trick dito is yung phone mo eh magigung broadband sana makatulong guys thanks.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 330
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jeri

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,225
Total visitors
3,338

Forum statistics

Threads
2,319,564
Posts
29,201,153
Members
1,179,646
Latest member
Wassuhhp
Back
Top