🔒 Closed Fast connect 7days & 5days ehi sg server

Status
Not open for further replies.
Salamat po ... boss may tanung lang po ako . Ang ig po kasi diba po may data cap na 200 mb .. eh yung unli ko po kasi ay allday20 sa tnt na merong 800 mb data cap ask ko lang po if kung hanggang 800 lang din pp ba ang cap nya ?

Mas better na may triangle app ka boss para ma monitor mo kung 800mb lang nga ba ang data cap nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
patricho_08

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,314
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top