🌐 G·TM Alam niyo bang nalilinlang si globe? 100% working para lang sa mga nakaavail ng bug❗

Status
Not open for further replies.
Astig... kaso di ko na need.. me gusto. Isharena totally bug sim no load no gs kaya lang di ko ntandaan. Gamit ko nun injector at gs plus poster.. kasama dun ang install at reinstall ng apps then lipat sim ng sim 2 then back to sim one .. kayalang sa non lteng tm sim ko nagawa.. others might not say itstrue.. but im still using this till now. Try to explore n lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
rowina

Online now

Members online
374
Guests online
1,950
Total visitors
2,324

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top