🌐 G·TM Alam niyo bang nalilinlang si globe? 100% working para lang sa mga nakaavail ng bug❗

Status
Not open for further replies.
Pag gamit ko na yung xtra sim na pang internet

Yung data alocation nang bug sim mababawasan ba? Or pag ginamit ko yung bug sim same parin yung data alocation nito
 
Try nyo mag acceptng offers kht 20mb tapos check nyo triangle kung ung extra sim ay lalabas ung bug sim tapos nkaka browse ka lagpas 20mb. Eh d nabug nog mona
Ganun gnwa ko. Working slamat madam. Petmalu ka.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
rowina

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top