🔒 Closed Globe switch problem/hindi maka-accept come!!

Status
Not open for further replies.
Nothing to do with clear data. System based yan ts. Mas mainam pag (error code: 220) lagyan mo ng laman sim mo kahit piso o kaya para sureshot magregister ka o paload kahit pangtext o tawag. Papasok yan
 
Paps, parang wala naman kinalaman yung pag clear data, katulad nga ng sinabi ng nasa taas ko. System based error po kasi yun. U
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Deancastle g antonio

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top