🔒 Closed How to use openvpn for ios?

Status
Not open for further replies.

xFonz

Fanatic
Hey guys ask ko lang po kung paano gamitin yung openvpn sa ios kasi mag su switch nako ng iphone pa help nalang po:)
 
haha parang sa android lang din. pero may tut din naman dyan search mo lang po boss sken di nko umaasa sa open vpn. di nman libre internet nun.. pffff
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 649
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xFonz

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,315
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top