🔒 Closed Comeback is real,<<updates:nov25>>legendary bug config!!!multi ssh!!!no load/promo.proven.pasok na!!

Status
Not open for further replies.

jnelszen

Eternal Poster
Hello guys, nung nakaraan gamet ko google base payload sa no load kaso ewan ko ba kung anong nangyare kailangan na ng load ngayon kaya di akp tumigil na maghanap ng new payload para sa no load sa tiyaga ko sa paghahanap nagbunga naman awa ng may kapal so lets rock!!!!!
 

Attachments

  • TMPDOODLE1511616208348.webp
    TMPDOODLE1511616208348.webp
    24.3 KB · Views: 30
  • TMPDOODLE1511616245760.webp
    TMPDOODLE1511616245760.webp
    50.2 KB · Views: 25
  • nels2.ehi
    nels2.ehi
    2.9 KB · Views: 31
sir dapat po yung triangle app niyo tiningnan kung wala talagang data allocation para maniwala sila no need promo or gs ang ehi mo po, btw thanks dito.
sorry wala po akong triangle, 4.4 lang to kitkat,di mainstall yung triangle sa akin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 430
    Replies
  • 17K
    Views
  • 410
    Participants
Last reply from:
Romil-san

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top