🔒 Closed Tips ko lang.

Status
Not open for further replies.
Tips ko lang kung gusto ninyo mag-experiment sa mga promos load e try ninyo ang mga promos na 5 to 20 na load promo kasi sila lang ang gagana yong iba meron bug kaso mahina ang internet speed at merong capping tapos blocking sa sim card at e try ninyo din patungan ng isa pang load promos na may maliit na MB. Salamat sa pag-babasa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 594
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Iamjayef

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,362
Total visitors
3,431

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top