❓ Help Pasok agad.

Status
Not open for further replies.

Hyoudou Issei

Honorary Poster
Mga paps pano ba magcopy ng league of legends para mailagay ko sa pc ko.

Tsaka makakapaglaro den po ba ako if gs50 lang gamit ko (Nakahotspot tong cp ko sa pc ko)
 
punta ka netshop na may larong LOL, open file location mo yung icon, then copy mo. copypaste mo sa pc mo, pag hindi ng run, idownload mo muna installer ng LOL sa site nila, install mo then saka mo icopy paste yung kinopya mo, para di ka mahirapan mg download ng updates nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 343
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,092
Guests online
2,352
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top