Ito na ang pinangako ko na no need load for smart lte

Status
Not open for further replies.
sa mga nag duda diyan.. baka kasi sabihin na pasikat or pa bibo ako. paasa or baka akala nila na may load bal. ako wala po talaga tsaka may mga nag feedback na diyan na working. try niyo po sa sarili niyo na wala na kayong load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 165
    Replies
  • 7K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
Maldito999

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,312
Total visitors
3,514

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top