❓ Help Bakit nakakaconnect sim ko kahit walang load?

Status
Not open for further replies.

zia

Enthusiast
Bakit kaya nakakaconnect pa rin hanggang ngayon ang tm sim ko, pangatlong araw na ngayon mula nung nagreg ako ng supersurf 50
 
Wag mo lang abusuhin baka mablock ka.alam ko runtest ng signal now ang smart at globe eh..kasi nga nagalit si du30 sa kanila,papayagan na ang china magtayo ngtelco dito sa pinas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 587
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
PHC-Sabina

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top