🔒 Closed No home screen

Status
Not open for further replies.

mddelfin

Leecher
Hello po. Newbie here.
Gpp user ako and updated na ios ko at sim not supported na iphone6 ko. Nung una nagagamit ko pa sya sa games at wifi pag walang sim. Pero ngayon ayaw nya na din mag diretso sa home screen kahit wala naman sim. Paano po ba pwede ko gawin? Sana po may makatulong. Thank you
 
Kung updated na ios mo tapos gpp user ka hindi na talaga gagana.yun nakikita ko sa facebook hnd na ma bypass ng gpp yung mga locked iphone para maunlock
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 451
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Drace

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top