🔒 Closed Help me fast :(

Status
Not open for further replies.
Paps may 1.2GB ako ina accept ko ni gswitch but hindi na working ang Google based payload? So sad naman need ko e download ang Warcraft 900MB. Patulong po
 
Hi mga boss sensya na i mean ganito po yun
Switch meron papo akong 1gb
Then pag nagstart po ako mg injector tapos ayaw nya magsurf ang tanging bigay lang ni injector 0.1 di na sya umuusad
 
Hi mga boss sensya na i mean ganito po yun
Switch meron papo akong 1gb
Then pag nagstart po ako mg injector tapos ayaw nya magsurf ang tanging bigay lang ni injector 0.1 di na sya umuusad
What time nyo po kinuha? At what time nyo inistart injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 564
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Superman21

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top