❓ Help Promo

Status
Not open for further replies.

clintthea18

Honorary Poster
Kung magmamahal ung mga promo ni globibo.
Legit pa rin bah?
Ung mga gocomboaia etc..???
Kasi ung gs50 natin na 1gb is naging 250mb na lang...
Ndi bah nagbago ung mga mb ng gocomboaia etc?
 
saan mo po ba nakita yung balita na 250mb nalang gs50? kung gagawin po nilang 250mb nalang malalamangan po sila ng smart and may paparating pa na 3rd biggest telecom matatapakan yang smart at globe kaya for sure imbis na liitan at mahalin nila ang promo babawasan pa nila ang presyo at pagagandahin ng smart at globe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 417
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
God Rules

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top