❓ Help Facebook based payload slow connection

Status
Not open for further replies.

chamlly

Leecher
Mga boss, ask ko lang kung my iba pa bang pwedeng gamiting payload sa smart bukod sa facebook at viber... Bumagal kasi facebook based
 
Di naman boss..kasi pag gagamit ako ng open rp at ssh na config pero locked yung payload mabilis naman..pero same din yung rp ginamit ko sa payload n gawa ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 623
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jay crickz

Trending Topics

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top