🔒 Closed Samsung s5

Status
Not open for further replies.

ayuma0519

Leecher
mga paps. konting tips naman po, nahulog ko po yung samsung s5 ko sa tubig. pag ka hulog ni remove ko po yung battery, tas nilagay ko po sa bigas. tas mga ilan oras ko binabad sa bigas, sinubukan ko i on. nag vvibrate lang mga paps. pero hindi nag oon yung screen.
 
Ang alam ko water resistant ang s5 diba? Nevertheless pag mga ganyang kaso, hours to days muna bago i-on para make sure na dry siya para hindi mag short ang components nya. Then if wala pa rin baka screen na nya. Wala bang visible c.r.a.c.k.s?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 602
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PermedSilverHair

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top