🔒 Closed Tips para sa mga naka bug

Status
Not open for further replies.

speedrock

Fanatic
hi guys magbibigay lang po ako ng tips para sa mga naka bug para di mawala bug nila..

para sa lahat ng naka bug sa gs mag regester lang kayo sa gosurfbe34 good for 15days yan para dyan pumatong yung bug mb nyo sa gs para dipo mawala..

sana po nakatulong
 
Wala namang maipakitang proof malamang dec din expired sayo ts... update mo na lang thread mo pag may screenshot ka na para maniwala lahat...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
powerdudes

Online now

Members online
968
Guests online
2,322
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top