🔒 Closed 4g tm??

Status
Not open for further replies.

Kapipay

Journeyman
Hello mga kapipay first post ko palang dito at kailangan ko lang po ng tulong nyu sana po matulungan nyu po ako..

Paano po ba maging 4g ang tm?? Pag nag CARRIER ako tas searching tapos may lalabas po na 4g,3g and 2g after ko piliin si 4g hindi naman nagiging 4g ang network ko pero nakalagay "REGISTERED THIS NETWORK" so plss guys need ko help nyu salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 575
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
maxine25

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top