🔒 Closed Hulaan ang chinese telco na papasok sa pinas

Status
Not open for further replies.
I-poll ko sana kaso di ko alam kung paano hahaha
 
hahahaha totoo yan bro sabi ang lakas ng net nila is 4kbps per seconds wala na ang pangako ng smart at globe...:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 3K
    Views
  • 51
    Participants
Last reply from:
Captain Underpants

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top