🔒 Closed Free 10gb vpn

Status
Not open for further replies.
Nasubukan ko na yan, yung 10gb dyan ibig sabihin hanggang 10gb lang ang pwede mo magamit sa vpn,kailangan mo parin ng load para kumonek..once na naubos yung 10gb
Na yan di mo na magagamit si vpn,dun parin ako sa unlimited vpn kaysa sa 10gb lang
 
correction po, ikaw po yung masaksaktan kung ako po yung basher, ikaw po yung pinopokpok kaya ikaw po ang masasaktan, logic po thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
Pwiggy

Online now

Members online
835
Guests online
2,289
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,319,509
Posts
29,200,800
Members
1,179,579
Latest member
maruamores
Back
Top