🔒 Closed Gosurf promo november 23, 2017, 5gb nlng si gs999 ^.^

Status
Not open for further replies.
what do you mean ?
text mo boss, powersurf info
lalabas yung message
di na naupdate

Screenshot_2017-11-23-01-52-51.png
 
Hal said:
lol isipin mo rin naman po if patuloy lang na mag bug yung mga tao edi nawalan sila ng pambayad sa mga binibili lang din nilang service.

Naisip mo din ba na hindi kasalanan ng lahat ng consumer yung bug? Why all the consumers has to suffer? Kasalanan ba ng tao na may glitch sa system nila? Naisip mo ba yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 484
    Replies
  • 36K
    Views
  • 428
    Participants
Last reply from:
jeoffj69

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,501
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,317,176
Posts
29,189,850
Members
1,181,291
Latest member
fishcorp
Back
Top