🌐 G·TM Free ₱50 load,sorry leechers

Status
Not open for further replies.
Baka sa kanya napunta sakin din wala e kaya binura ko na yung register ko baka maya maya may kumakatok na sa pinto namin tiga globe na niningil na hehe..
 
bakit address mo ba nilagay mo master? sa akin imbento lng. kahit pangalan imbento rin
Hindi imbento lang din baka patibong lang kasi ng globe yan para maregister yung no. natin sa kanila.. at malaman pati san nakatira yari na hehe..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 37K
    Views
  • 838
    Participants
Last reply from:
ohrain

Online now

Members online
1,188
Guests online
3,093
Total visitors
4,281

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top