🌐 G·TM Good day mga ka phc

Status
Not open for further replies.

denace22

Journeyman
So Far 5 sim na nabubug ko isang proseso lang ginawa ko...
may nakapag try na ba sa mga naka bug na patungan nang gosurfbe34 yung bug

di ko pa kasi sinusubukan..

By The way post ko later yung Ehi na 30days low ping with 80+ mbps...
 
wag muna patungan ng be34 ts, ginawa ku pinatungan ku ng gosurf10 tiningnan ku anu mangyayari , nag gosurf status aku ayun pumatong kasu ang expiry ay kinabukasan kaya inubos ku nalang, aku sayo wag muna patungan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 597
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
reyha4ever

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top