👨‍🏫 Tutorial Deleted

Status
Not open for further replies.
nakapag bug nga ako ng prepaid ehh sa broadband yung sim talaga sa broadband na walang sim yung number talaga ng broadband tapos tinry ko ayun gumana hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 538
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - LBJ

Online now

Members online
757
Guests online
2,160
Total visitors
2,917

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top