🔒 Closed G.s bug no triangle balance

Status
Not open for further replies.

Reilvf

Fanatic
Mga Master, nagtry ako magbug ng isa kung sim na t.m. Working naman, pero wala nalabas na balance sa Triangle. Baka it's a sign na ng pangmatagalang internet. Baka lang naman :)

Credit sa nakadiscover ng g.s bug. Maraming Salamat!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-22-16-18-00.webp
    Screenshot_2017-11-22-16-18-00.webp
    31.2 KB · Views: 23
Reboot mo lang yan ganian din saken .. yung 4gb ko expire in 30 days.. haha dati kada bug ko 1 day lang eh ewan ko bat nag ka ganito pero oks lang hehe
 
Clear data and clear cache ko na master. Then ininput ko na number nito.

Try ko na lang uninstall then install triangle ulit. Ty
 
Updated. Wala pa din. Pabura na lang mga master. Enjoyen ko na lang to. Salamat!
 

Attachments

  • Screenshot_2017-11-22-17-09-29.webp
    Screenshot_2017-11-22-17-09-29.webp
    74.6 KB · Views: 16
Updated. Wala pa din. Pabura na lang mga master. Enjoyen ko na lang to. Salamat!
ako din 4 sim, 3 old sim 1 bago. naubos ko na 32GB. 1 day ko palang nasubukan mag bug ulit di pero wala pa din. bukas nalang ulit dahil nag exceed na ako sa allowable msg sa 8888 at 8080
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Reilvf

Online now

Members online
801
Guests online
2,259
Total visitors
3,060

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top