🔒 Closed 16mbps download speed

Status
Not open for further replies.

lllBarCODElll

Eternal Poster
Anlupet ng download speed ko 16mbps Pero sa upload 0 , tinry ko kanina mag Upload sa youtube , hanggang 40mbps lang , tips naman dyan , panu palakasin upload speed , inikot ko ja dn antena ko , pero ito lang talaga kaya , nasa Picture
 

Attachments

  • Screenshot_20171122-150520.webp
    Screenshot_20171122-150520.webp
    67.1 KB · Views: 29
  • Screenshot_20171122-151710.webp
    Screenshot_20171122-151710.webp
    77.9 KB · Views: 22
pababaen mupa yong RSRP staka RSRQ,tapos yong SINR mo palakihin mo subrang liit kasi,normal value nyan nasa 10-13db,the bigger the better

RSRP & RSRQ = lowest the better
SINR1 = bigger the better
RSSI = lowest the better
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 883
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Aroma

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top