🔒 Closed Puro kayo gs bug kakaumay | pasok ka dito trial without load ehi | w/ proof | working 98.99%

Status
Not open for further replies.
Hahha natawa ko dito sa post nato..ung payload dinagdagan lang borloloy ,tas ung remote universal hahaha..dami namang nauto nito hahaha..
 
Feedback: tataka lang ako tama ka ts nakaka connect siya without mb d ren po na uubos mb kaso 1 day observation lang kaya baka delay lang si tatsulok yong payload mo para maka connect without load pwedi moba eexplain sakin. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 837
    Replies
  • 41K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
Yhun No Whut

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,976
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,382
Posts
29,190,973
Members
1,181,391
Latest member
2ezy4koi
Back
Top