🔒 Closed Updated! ito ba effect ng maintenance ni globe kanina? nakatanggap ka rin ba nito?

Status
Not open for further replies.
Advise ko lang sa iyo ts, huwag mo na gamitin yang sim na yan kasi idedetect nila location mo tsaka pupuntahan ka nila. Hehe
 
haha. seryoso ka? kaya nila yun? hehe. i dont think so.


Sa tingin ko ts. Sa laki ba naman ng utang mo hehe joke. Gamitin mo na lang yan after ng maintenance nila. Pero kung may text pa silang ganyan, tapon mo na lang tapos bug ka ulit ng ibang sim.
 
Pakiramdaman mo na lang ts hehe. Tapon mo na lang yan tapos bug ka uli. Sige ka baka ikaw ma bug bug rin ng globe. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 152
    Replies
  • 9K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
Jjfetmalu

Online now

Members online
375
Guests online
2,347
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top