❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

babybethchai

Honorary Poster
good morning phc i wonder lang po sa globe switch nila may nakita kasi ako na 1 month ang expiration legit ba yun oh photoshop?? sa pag kaka alam ko 1 hour lang ang natira free mb at 1 day na clash of kings ang nakaka dagdag nag validity na more than 5 days si playstore ay wala na si PS pano nila napagana??
 
try mo pagka tapos mo accept offer sa gs,force stop mo gs tapos off data on airplane mode off again and on data...
try mo inquire sa triangle kong na bug mo sya sa 1month ts.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 555
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
raynetot15

Online now

Members online
704
Guests online
2,530
Total visitors
3,234

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top