❓ Help Net speed

Status
Not open for further replies.

unixoft117

Honorary Poster
Mga Idol ko jan na magagaling na aa larangan ng injector...

mag papatulong lang po ako... kung panu madagdagan ang net speed ni ehi...

un lang po muna...
salamat po sa papansin sa akong munting kataningan
 
tips
find a good:

  • ssh server
  • remote proxy/squidproxy
  • simplified payload

wag maging OA sa pag generate ng payload. sa ssh server talaga ang basehan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 387
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
unixoft117

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top