🔒 Closed Sa mga naka gs bug, small reminders with download links

Status
Not open for further replies.
alfietubillara
Papsy, pano kung me 1 peso load balance kakainin paba ung remaining data balance na bug? Sa ngaun meron pa akong 3.6gb natitita kasi
sa palagay ko hindi na , pagkatapos ng maintenance ni globobo may mga bug pa naman at di naalis ang mga data sa bug, pero as of now Nov 23, hindi na maka bug, iwan ko sa iba. Ang data mo is safe to use kaya gamitin mo na habang buhay pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 3K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
Pain Tendo

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,992
Total visitors
4,228

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top