🔒 Closed Gosurf bug(working as of nov. 21.

Status
Not open for further replies.
Buhay na buhay pa po ewan ko lang mamaya after ng maintenance . Naubos ko na yung dating 8gb tapos nag try ako ulit kumagat na naman another 8gb. May tatlong sim pa nga na na bug di ko pa nagamit sana hindi mawala sayang yung 8gb kada isa..
392826_Bug.png
Hinintay mo paba magreply si 8080? Sakin kasi hindi na nagrereply eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
czanwellhelm

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,439
Total visitors
3,655

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top