❓ Help Pagba nag maintenance

Status
Not open for further replies.
Guys ask ko lang po.
Pag ba naka bug ang sim tapos nag maintenance nawawala ba yung bug??

Naka bug kase ko 8gb (gosurf)
Tapos november 22 may maintenance si globe. May tendency ba na mawala ying bug ?
 
Haha good luck nalang satin mga paps. At sa legit ;)) pero maliit chance na nawala yung gb ,Hindi susugal ako globe telcom kung alam nilang madadamay ang mga legit for sure madami mag rereklamo. Ififixed lang nila ang bug surf at iba pang tricks . yun sa tingin ko paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 646
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
clashers0916

Online now

Members online
681
Guests online
2,783
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top