❓ Help New globe sim

Status
Not open for further replies.

Falln

Forum Veteran
Gagana kaya ung bug sa new sim ko? Bumili kase ako para lang sa bug.. Ibug ko na ba ngaun or mamayang gabi?
 
Enjoyiñ mo nalang ang 1Gig ni Globe prepaid sa Switch 1week din yun magkano bili mo 30-40pesos? Tipid nayan kesa magload ng 50 at mag reg sa GoSURF50 na 1Gig+ 3days. Gamitan molang ng injector
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Falln

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
3,469
Total visitors
4,831

Forum statistics

Threads
2,320,644
Posts
29,207,342
Members
1,180,071
Latest member
Francis256
Back
Top