❓ Help No more free 1hour in gs?

Status
Not open for further replies.

pellax27

Fanatic
Mga ka phc ganyan din ba sa inyu na wla ng free 20mb 1hour ang gs at yung mga tag 100mb 1day din wla na mag 3days na eto

Kung snu may alam patulong nman at kung may nag post na about dito na problem dko na kita kasi puros gs bug lng haha

Salamat at more power phc
 
Ganun ba yun kala ko kapag may piso load o nka redeem lng ng fb1d okay na .. dko inexpect nga hanggat 3 claims lng pala pwede

Salamat sa mga sagot nyo mga ka phc malaking tulong po skin tong info nyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 603
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
pellax27

Online now

Members online
612
Guests online
2,937
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top