🔒 Closed Problem with memory flash pen drive u disk

Status
Not open for further replies.

Kim Jisoo

Honorary Poster
May 64gb u disk po ako di ko lang po talaga alam kung ano ung gamit nya..Nung tinesting ko po sya sa phone at nagsave ng movies. . Pagka unplug at plug corrupted na po ung mga files na sinave ko. . Thanks po kung masagot. .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 198
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Kim Jisoo

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
2,371
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,580
Posts
29,196,318
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top